Tủ thờ hiện đại TT41

Tủ thờ hiện đại TT41

Tu tho hien dai TT41 với lối thiết kế hiện đại trang nhã, nhỏ gọn mang đến cảm giác thanh thoát cho phòng thờ gia chủ, giúp không gian thờ cúng thêm gọn gàng.

Giới thiệu về Tủ thờ đẹp TT41

Tủ thờ đẹp TT41 được chủ ý thiết kế form hiện đại, khỏe khoắn, năng động. Những người thợ tài hoa đã thổi được hồn cho sản phẩm vừa đủ để không tạo ra không gian quá u tịch như các ban thờ đứng truyền thống, điều này rất phù hợp với sự xê dịch tự nhiên về thị hiếu của người trẻ nhưng vẫn giữ trọn vẹn được bản sắc truyền thống. Việc tối giản các đường nét giúp cho mẫu tủ thờ đẹp TT41 hòa nhập tốt hơn với không gian xung quanh. Màu sắc của gỗ tự nhiên, dễ dàng phối hợp với các tông màu nội thất.

Bộ tủ thờ đẹp TT41 có 2 bộ phận thiết kế riêng biệt gồm: Bộ phận chính và bộ phận phụ:

  • Bộ phận chính là thiết kế bàn thờ đứng, với ưu điểm nổi bật đó là nếu gia đình không có phòng thờ riêng thì chỉ thêm 2 vách ngăn tủ thờ đã tạo nên một không gian thờ đẹp và chất lượng. Ai cũng hoàn toàn hài lòng về tính trang nghiêm khi thiết kế phòng thờ đơn giản mà tiết kiệm diện tích như vậy. Ngoài ra, bàn thờ đứng còn có thiết kế 2 ngăn kéo nhỏ đựng đồ giúp gia chủ cất đồ gọn gàng.
  • Bộ phận phụ với thiết kế tủ có nhiều ngăn đựng đồ thờ cúng đơn giản tại nhà một cách gọn gàng. Thiết kế tay nắm ngăn kéo thanh lịch và sang trọng làm điểm nhấn đẹp cho mẫu tủ thờ này.

Chất liệu và màu sắc Tủ thờ đẹp TT41

  • Chất gỗ 100% tự nhiên cao cấp, chất lượng cao, có tuổi thọ hàng chục đến trăm tuổi, được xử lý kỹ càng loại bỏ hoàn toàn nguy cơ mối mọt, cong vênh. Ngoài ra, tủ thờ còn được tẩm sấy kỹ theo tiêu chuẩn Châu Âu nên rất đảm bảo về chất lượng, độ bền về màu sắc, độ bền thời gian.
  • Tông màu nâu trầm của gỗ với độ nhẵn bóng và mịn cao giúp nơi thờ cúng của bạn trở nên trang trọng và thiêng liêng hơn.

Với những lý do trên, sản phẩm Tủ thờ đẹp TT41 của Đồ Thờ Phong Thủy sản xuất cho khách hàng đều nhận được sự phản hồi tốt.



Mẫu tủ thờ hiện đại TT41 của Đồ Thờ Phong Thủy

Kích thước tủ thờ đẹp TT41

  • Kích thước (Rộng x sâu x cao): 1070x610x1270 (mm) ( Kích thước Lỗ Ban cung đỏ đẹp, ngoài ra còn nhiều kích thước khác tùy theo yêu cầu của khách hàng).

Đồ Thờ Phong Thủy - Địa chỉ uy tín cung cấp tủ thờ đẹp

Đồ Thờ Phong Thủy hiện nay đã trở thành một sản phẩm thương hiệu uy tín-chất lượng tại Hà Nội. Tất cả khách hàng tìm đến Đồ Thờ Phong Thủy đều hài lòng về chất lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm, giá thành và phong cách làm việc.

Đồ Thờ Phong Thủy đã sản xuất, thiết kế và thi công lắp đặt rất nhiều công trình về mẫu mã tủ thờ đẹp như: tủ thờ chung cư, tủ thờ gia tiên, tu tho dep… Với hai phong cách tủ thờ chính là: tủ thờ hiện đại và tủ thờ cổ điển. Các kiểu mẫu tủ thờ này được rất nhiều khách hàng của Đồ Thờ Phong Thủy ưa chuộng và lựa chọn nhiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhái đồng khô - đặc sản mồi nhậu

Bàn thờ vọng là gì? Cách lập bàn thờ vọng

Ý Nghĩa Và Cách Bài Trí Bàn Thờ Gia Tiên Hợp Phong Thủy Khi Chuyển Nhà